[HOT] đã có thực phẩm bổ sung Canxi hữu cơ và không gây táo bón

Đã có rất rất nhiều các thực phẩm chức năng trên thị trường bổ sung canxi vào cơ thể nhưng hầu hết là dạng canxi vô cơ khi uống hay dẫn đến táo bón và gây nóng trong người.

Do đó dù là người lớn hay trẻ em đang tuổi phát triển cũng mong muốn tìm cho mình được một sản phẩm có thể vừa tốt vừa hiệu quả.

Các sản phẩm đó khi sử dụng mà không cần lo đến các vấn đề liên quan ngoài táo bón còn là các bênh thận, bệnh về tim mạnh hay đột quỵ thậm trí trên mẹ bầu đó còn là sự vôi hoá nhau thai làm thai nhi chậm phát triển.

Và mong muốn để người dùng Việt Nam có thể sử dụng được các thực phẩm chức năng tốt cho cơ thể, ngoài ra còn có không lo về các  tác dụng phụ thường thấy.

Mombabycare đã nghiên cứu khá kỹ thị trường thực phẩm chức năng Châu Âu họ đã tìm ra cách để bổ sung Canxi vào cơ thể nhanh nhất và quan trọng nhất các bênh lý phụ thường gặp ở các dòng thực phẩm chức năng trước kia không còn là vấn đề.

Active Cal được cho ra đời tại Via Del Laghetto của Ý. Đây là thực phẩm chức năng bổ sung Canxi dưới dạng hữu cơ đó là một dạng canxi được liên kết với các hợp chất hữu cơ dễ hoà tan, cơ thể dễ dàng hấp thu.

Viên bổ sung Canxi hữu cơ Active Cal đã có mặt tại Việt Nam

Nói chi tiết hơn về canxi hữu cơ thì đây là loại canxi được cấu thành từ ion Canxi với các hợp chất hữu cơ.

Hiểu đơn giản hơn đó là thành phần cấu tạo nên canxi hữu cơ là dạng khoáng chất có trong các thực phẩm tự nhiên phổ biến có thể nói đến là Canxi Gluconat,  Canxi Caseinate ...

Đặc biệt hơn Active Cal được cấu thành từ công thức hiệu quả nhất để bổ sung canxi vào cơ thể đó là : Vitamin hữuu cơ + Vitamin D3 + Vitamin K2.

thành phần chính của viên bổ sung canxi

Thành phần chính của viên bổ sung Canxi hữu cơ Active Cal

Ngoài ra Active Cal còn bổ sung cho người dùng nhiều khoáng chất có vai trò giải độc đào thải kim loại nặng chống oxy hoá cho cơ thể.

Vitamin hữu cơ dễ hoà tan thân thiện với hệ tiêu hoá và không ây táo bón không như các sản phẩm Canxi vô cơ do thành phần chứa nhiều acid dịch vị dạ dày để hòa tan nên uống canxi vô cơ thường gây nóng trong, táo bón

Ngoài ra Vitamin hữu cơ có thể được hấp thu tối đa không lắng đọng, sản phẩm vô cơ lại khác hoàn toàn chúng dư thừa lắng đọng trong cơ thể do không hoà tan kịp dẫn đến các bệnh lý sỏi thận, vôi hoá mạch máu ...

Nắm bắt được thông tin đó khi đem so sánh với các viên bổ sung Canxi trên thị trường hầu hết và dạng vô cơ khó hấp thu gây cặn thận kể cả các hãng lớn như Ostelin của Úc hay Kirkland của Mỹ.

Một số của các nước khác thì có canxi hữu cơ nhưng thành phần ít việc phối hợp với các Vitamin K2 lại không có hoặc chỉ ghi là K hoặc K1 nhằm đánh lừa người dùng.

Biết được điều này Mombabycare đã nhanh chóng đưa Active Cal về phân phối tại thị trường Việt Nam.

Active Cal bổ sung Canxi hữu cơ xách tay nội địa Ý

Viên bổ sung Canxi hữu cơ Active Cal xách tay nội địa Ý đã có mặt ở Việt Nam do Mombabycare độc quyền phân phối.

Với mức giá thành phải chăng mà hiệu quả có thể đem lại ngay sau  1 tuần đầu tiên Mombabycare cam kết sẽ hoàn tiền nếu không thấy hiệu quả sử dụng.

Mombabycare hy vọng khách hàng thức tỉnh bởi các thực phẩm chức năng đang tồn đọng trên thị trường.

Nhiều thương gia dù biết sản phẩm có nhiều tác dụng phụ nhưng vẫn cố tư vấn người dùng bởi khoản lợi nhuận kếch xù đằng sau sản phẩm đó.

Nhưng với lương tâm nghề nghiệp mong muốn các mẹ và bé có những sản phẩm chính hãng, các sản phẩm hàng nội địa Mombabycare rõng rạc tuyên bố hoàn tiền nếu không thấy hiệu quả.

Hy vọng Active Cal về Việt Nam sẽ giúp cho người Việt Nam có những giải pháp ngừa loãng sương, những trẻ em chậm lớn có thể đạt chiều cao tối đa nhất.

>>> Xem chi tiết sản phẩm Viên bổ sung Canxi hữu cơ Active Cal để xem chi tiết thông số kỹ thuật cũng như các công dụng chính


Mombabycare.vn

Bài viết cùng danh mục: