Sữa Glico có tốt không thành phần nào khác biệt nhất của sữa ?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa công thức để các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình một cách dễ dàng và phù hợp nhất.

Với rất nhiều dòng sữa được nhập khẩu từ các nước được đa số các mẹ Việt tin dùng. Một trong số đó không thể không nhắc đến dòng sữa Glico được xách tay từ Nhật Bản đang được các mẹ săn đón.

Ngay từ khi được sách tay về Việt Nam sữa Glico được ví như một con sóng thần đổ bộ vào thị trường sữa.


Sữa Glico dòng sữa xách tay nội địa Nhật Bản

Sữa Glico dòng sữa xách tay nội địa Nhật Bản


Vậy vì sao sữa Glico có sức mạnh khủng khiếp và chiếm được sự tin dùng của các mẹ như vậy, hôm nay Mombabycare xin làm rõ cho các bà mẹ đã và sẽ đang tin dùng dòng sữa này nhé.

Sữa Glico hay còn gọi là sữa Icreo,là sản phẩm của tập đoàn Ezaki Glico, từ khi ra đời đến nay sữa Glico luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế từ hình ảnh cho đến chất lượng sản phẩm.

Sữa Glico đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn thực phẩm để bé yêu có được nguồn dinh dưỡng để phát triển tốt nhất, các mẹ cũng sẽ tránh được việc sử dụng phải hàng giả hàng nhái với các hàng sữa Việt Nam tràn lan trên thị trường.

Với hơn 200 chuyên gia dinh dưỡng, để đáp lại tình cảm của những người cha, người mẹ, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu kĩ sữa mẹ và cho ra dòng sữa công thức Glico.

Với thành phần có trong sữa gần như là giống sữa mẹ nhất về hương vị, màu sắc cũng như thành phần dinh dưỡng để giúp bé yêu luôn hào hứng khi uống và phát triển khoẻ mạnh đồng thời gia tăng sức đề kháng nhiều nhất có thể cho bé.


Thanh phần của sữa Glico

Thanh phần của sữa Glico


Trên thị trường hiện nay dòng sữa Glico có 2 loại: Sữa Glico số 0 dành cho bé từ 0-9 tháng tuổi, sữa Glico số 1 dành cho bé từ 9-36 tháng tuổi.

Ở mỗi giai đoạn phát triển thì nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sẽ khác nhau, nên hãng đã phải nghiên cứu sao cho thành phần dinh dưỡng có trong sữa phù hợp nhất, đầy đủ nhất đảm bảo sự phát triển của bé.

Do đó Mombabycare tin rằng 2 loại sữa này chắc chắn sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng,vitamin cần thiết cho bé yêu của bạn trưởng thành.

Tiếp theo Điều được nhắc đến về dòng sữa Glico đó là hương vị thanh mát, ngọt dịu như sữa mẹ, sữa Glico số 0 có màu vàng nhạt như màu sữa non của mẹ, trong sữa có thành phần Beta-carotene là tiền thân của vitamin A giúp cho trẻ phát triển thị lực ngay từ khi chào đời.


Sữa Glico số 0

Sữa Glico số 0


Chính vì sữa Glico gần giống với sữa mẹ nên các bé sẽ dễ dàng đón nhận và sẽ phù hợp với hệ tiêu hoá chưa thật sự hoàn thiện của bé khi mới chào đời.

Khi trẻ từ 9 tháng trở đi thì sữa mẹ và thức ăn cho trẻ đôi khi sẽ không đủ dinh dưỡng, vitamin cần cho bé nên trẻ hay biếng ăn.

Giai đoạn này bé yêu sẽ rất hay bị nhiễm bệnh về hô hấp, đường ruột, luôn là mối lo ngại của các mẹ và gia đình.

Do đó sữa Glico số 1 bổ sung cho bé Sắt và Canxi để bé phát triển toàn diện ở giai đoạn này.

Vitamin D cũng được bổ sung cho bé yêu hấp thu Canxi giúp phát triển xương và răng để các hoạt động đi, chạy, nhai của bé những năm đầu đời được chắc chắn và khoẻ mạnh.

Sữa Glico sẽ không gây nên tình trạng táo bón như một số sản phẩm sữa công thức khác. Bởi dòng Sữa Glico đã được bổ sung Galacto-oligosacarit thúc đẩy sự tăng trưởng sản sinh ra một số loại vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hoá non nớt của bé yêu.

Với Galacto-oligosacarit sé giúp bé yêu của bạn tránh xa được các bệnh về đường ruột, giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng nhanh hơn.

Không như các dòng sữa công thức khác sữa Glico còn được tổng hợp Axit béo Alpha-linolenic từ các cây tía tô 100% từ thiên nhiên để chuyển hoá thành DHA giúp bé phát triển não bộ, hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp trẻ khoẻ mạnh hơn.

Đó là điểm vượt trội của Glico so với các loại sữa khác trên thị trường và cũng chính đó là lý do dẫn đến sự khác biệt của dòng sản phẩm này.

Tiếp đó thành phần không thể thiếu có trong sữa Glico mà các chuyên gia dinh dưỡng bổ sung cho bé yêu đó là Protein đã được lựa chọn cẩn thận để đạt được thành phần Axit amin tốt.

Giúp bảo vệ cơ thể, giúp cơ thể đề kháng với nhiễm trùng, Protein bổ sung cho tổ chức da, móng... chính là hàng rào đầu tiên bảo vệ cơ thể bé  khỏi các tác nhân gây bệnh.


Sữa Glico số 1

Sữa Glico số 1


Và điều đặc biệt tiếp theo không thể bỏ qua trong sữa Glico có chứ 5 loại nucleotide: cytidylic, uridylate,adenylate, sodium inosinate, guanylate, đây là thành phần nucleotide giúp cơ thể bé yêu phát triển khoẻ mạnh từ bên trong, tạo lên kháng thể miễn dịch cho bé mỗi ngày.

Nếu có ai đó hỏi Shop "sữa Glico có tốt không" Thì tôi chắc chắn sẽ trả lời là có, bởi những gì tuyệt vời nhất đã được nêu ở trên sao các mẹ có thể bỏ qua một dòng sữa tuyệt vời đến như vậy.

Để đạt đuợc hiệu quả tốt nhất các mẹ nhơ pha đúng quy trình, liều lượng và bảo quản sữa nha.

Cha mẹ chọn sữa an toàn, cho con khoẻ mạnh vững vàng tương lai. Hãy nhanh tay sắm ngay sữa công thức Glico về tổ ấm của mình, giúp cho bé yêu của mình phát triển toàn diện, khoẻ mạnh nhé.

Các mẹ lưu ý: Trên thị trường hiện nay có 2 dòng sữa Glico chính là xách tay nội địa và nhập khẩu chính hãng. 2 dòng sữa này khác nhau hoàn toàn về thành phần và dưỡng chất để bé yêu được sử dụng dòng sản phẩm Nhật Bản này thì các mẹ nên chọn hàng nội địa thay vì hàng xách tay.

Cảm ơn các mẹ đã quan tâm và theo dõi bài viết này chúc các mẹ lựa chọn được dòng sữa ưng ý nhất cho bé yêu- Hãy cùng bé yêu lớn khỏe mỗi ngày.

>>> Xem chi tiết ngay dòng sữa Glico loại sữa công thức đang được Mombabycare phân phối độc quyền hàng xách tay nội địa Nhật Bản giá tốt nhất.


Mombabycare

Bài viết cùng danh mục: