Sữa Glico có dạng thanh không [Góc hỏi đáp mẹ bỉm sữa]

Ngày nay việc sử dụng sữa công thức cho bé yêu của các mẹ bỉm sữa không còn là vấn đề xa lạ.

Trên thị trường sữa trong nước vô cùng đa dạng với rất nhiều dòng sữa công thức, song việc lựa chọn sữa ngoại luôn được đông đảo các mẹ bỉm sữa chào đón và săn tìm.

Trong số đó là dòng sữa Glico, là một trong top bốn dòng sữa xách tay nội địa của Nhật Bản được các  mẹ bỉm sữa không chỉ Việt Nam mà cả thế giới tin dùng.


Sữa Glico số 1 Nhật Bản được các mẹ Việt Nam tin dùng

Sữa Glico số 1 Nhật Bản được các mẹ Việt Nam tin dùng


Sữa Glico hay còn gọi là sữa Icreo là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng trẻ em của tập đoàn Ezaki Glico, một trong các tập đoàn lớn nhất về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khoẻ nổi tiếng ở Nhật Bản.

Với hơn 200 chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm sữa Glico gần giống sữa mẹ nhất giúp bé yêu khoẻ mạnh và phát triển vượt trội.

Chế độ dinh dưỡng của bé từ những ngày đầu đời rất quan trọng, luôn đuợc chú ý để bé có thể hấp thu tối đa và hiệu quả.

Để mang đến sự vượt trội cho bé yêu, dòng sữa công thức Glico đã cho ra mắt 2 loại sản phẩm giúp bé bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất qua từng giai đoạn phát triển của bé.

Sữa Glico có hai loại, sữa Glico số 0 dành cho bé từ 0-9 tháng tuổi và sữa Glico số 1 dành cho bé từ 9-36 tháng tuổi.

Như chúng ta đã biết sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho bé nhưng với những mẹ ít sữa không đủ sữa hay có lí do gì đó mà bé không được uống sữa mẹ thì sữa Glico là sản phẩm tuyệt vời cho bé ngay từ khi lọt lòng.

Sữa Glico với tiêu chuẩn dinh dưỡng Nhật Bản có hàm lượng Axit béo Palmitic và 5 nucleotides vượt trội cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và hỗ tợ sự phát triển não bộ tinh anh của trẻ.

Đầu tiên ta nói về sữa Glico số 0, đây là sản phẩm có hương vị, màu sắc giống sữa non của mẹ nhất.

Có màu vàng nhạt, vị ngọt dịu, thanh mát, lượng Natri cân bằng không gây quá tải khi hấp thụ bé yêu của bạn chắc chắn bé sẽ làm quen và thích thú ngay lần đầu sử dụng.

Là sản phẩm duy nhất dùng tinh dầu tía tô chuyển hoá thành DHA, tăng cường phát triển não, thị giác.

Bổ sung Galacto-oligochidire hỗ trợ não bộ phát triển, tăng lợi khuẩn, giảm vi khuẩn xấu trong đường ruột cho bé yêu của bạn có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh không lo táo bón.

Bổ sung Beta-carotene dưỡng chất chống oxy hoá tăng cừng sức đề kháng cho bé ở giai đoạn đầu đời.

Khi trẻ 9 tháng trở đi là giai đoạn làm cho các bậc cha mẹ lo lắng nhất, bé yêu rất hay mắc các bệnh về đường ruột và hô hấp do không được bổ sung đủ chất dinh dưỡng nên sức đề kháng kém, cơ thể không chống lại được sự xâm nhập của vi khuẩn.

Có một số chất dinh dưỡng như Sắt, Canxi khó có thể tổng hợp từ thức ăn. Chính vì vậy giai đoạn này lựa chọn tốt nhất cho bé là sử dụng thêm sữa Glico số 1.

Sữa Glico số 9 bổ sung Vitamin D giúp bé hấp thụ tốt Canxi và Photpho làm cho bé giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường,béo phì trong tương lai.


Sữa Glico dạng thanh số 9

Sữa Glico dạng thanh số 9


Bổ sung cân bằng Canxi và Photpho, giúp chuyển hoá Canxi tối ưu, hỗ trợ phát triển cao lớn toàn diện. Cùng với bé lớn nên, Sắt không chỉ góp phần hình thành não bộ còn là thành phần tạo máu và tham gia cấu trúc xương. Sữa Glico số 1 có hàm lượng Sắt cân bằng với Vitamin C hỗ trợ bé hấp thụ Sắt hiệu quả.

Là một trong các dòng sữa được yêu mến tuy nhiên nhiều mẹ cũng muốn thử cho con mình xem dòng sữa đó có hợp với bé nhà mình hay không.

Và có thể dễ dàng mang sữa đi du lịch mà không lo phải mang theo các lon sữa lớn

Do đó các mẹ rất hay quan tâm và hỏi mombabycare đó là “ Sữa Glico có dạng thanh hay không”

Xin thưa với các mẹ sữa Glico có cả dạng thanh và dạng lon. Rất tiện lợi cho các mẹ sử dụng cho bé khi đi du lịch, đi chơi ... khi các mẹ phải di chuyển thì dạng thanh là sự lựa chọn tốt nhất cho cả bé và gia đình.


Sữa Glico dạng thanh số 0


Các mẹ cứ yên tâm vì dạng thanh hay lon thì thành phần dinh dưỡng của sữa vẫn là như nhau chỉ khác nhau về cách đóng gói mà thôi.

Chúng ta thấy đó, một dòng sản phẩm tuyệt vời đến như vậy sao các mẹ có thể bỏ qua được nhỉ. Hãy nhanh tay mua ngay sữa Glico cho bé yêu của mình nào. Để bé yêu trải nghiệm, phát triển và khoẻ mạnh cùng Glico nhé.

>>> Xem hết các mẫu Sữa Glico đây là loại sữa công thức mát cho bé không gây táo bón, giàu dinh dưỡng giúp bé phát triển đồng đều.


Mombabycare.vn

Bài viết cùng danh mục: