Viên bổ sung canxi cho bà bầu chọn lựa nào tối ưu nhất ?

Như chúng ta biết thì Canxi là một khoáng rất quan trọng trong quá trình đông máu, tham gia vào các hoạt động co dãn tế bào cũng là thành phần chủ yếu cấu tạo nên xương và răng.

Đối với phụ nữ mang thai đó là giai đoạn cơ thể mẹ có nhiều thay đổi nhất gây ảnh hưởng nhiều đến hệ xương và bào thai.

Vậy lượng Canxi cần bổ sung cho phụ nữ mang thai là bao nhiêu, bổ sung như thế nào, bổ sung vào thời điểm nào thì đạt hiệu quả tốt nhất, đó là lỗi băn khoăn của rất nhiều phụ nữ khi mang thai.

Hôm nay Mombabycare xin chia sẻ những thông tin vô cùng quý giá đến các bạn, giúp các chị em phụ nữ có một thai kỳ luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc.

Ở phụ nữ mang thai, Canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng với mẹ bầu và sự hình thành, phát triển của thai nhi.

Bà bầu khi thiếu Canxi cơ thể sẽ mệt mỏi, đau nhức xương khớp, đau lưng, bị chuột rút. Đối với thai nhi, khi bị thiếu Canxi ngay khi còn trong bụng mẹ sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng, bị còi xương bẩm sinh, biến dạng xương dị hình, thấp lùn.

Để giải quyết băn khoăn đó cho mẹ bầu shop xin giới thiệu 2 dòng sản phẩm viên bổ sung Canxi cho bà bầu đố là Ostelin và Active cal.

Sản phẩm được shop xách tay về Việt Nam nên các mẹ không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với hóa đơn chứng từ đầy đủ các mẹ thoải mái đổi trả khi phát hiện hàng kém chất lượng.

Đầu tiên, shop giới thiệu đến các bà bầu viên bổ sung Canxi Ostelin Calcium & Vitamin D3 hộp 130 viên nang là sản phẩm bổ sung Canxi hàng đầu tại Úc.


Ostelin một trong những nguôn dinh dưỡng bổ sung canxi thiết yếu cho mẹ bầu

Ostelin một trong những nguôn dinh dưỡng bổ sung canxi thiết yếu cho mẹ bầu


Được sản xuất trên dây truyền khép kín hiện đại, thành phần nguyên liệu được xử lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt an toàn cho mẹ bầu và thai nhi.

Là sản phẩm được phụ nữ mang thai tin dùng và ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Mỗi viên Ostelin Calcium & Vitamin D3 có chứa 12,5mcg Cholecalciferol tương đương với Vitamin D3 500 IU và 1,5g Canxi Cacbonat tương đương với 600mg Canxi nguyên tố.


Thành phần dinh dưỡng trong viên nang Ostelin

Thành phần dinh dưỡng trong viên nang Ostelin


Ostelin Calcium & Vitamin D3 sẽ thúc đẩy quá trình hấp thụ Canxi giúp xương chắc khoẻ cần thiết để bà bầu duy trì và bổ sung suốt thai kỳ.

Giúp bé ngăn ngừa mắc dị tật xương khi trong bụng mẹ, hạn chế nguy cơ viêm phổi cho thai nhi, bổ sung cho các bé một hệ thống xương cứng chắc và cao lớn.

Hỗ trợ làm giảm chứng đau lưng, đau xương khớp, tê chân, loãng xương cho mẹ bầu. Tăng cường trí nhớ, đẩy lùi bệnh đái tháo đường, một số bệnh liên quan đến tim mạch.

Là sản phẩm không chứa Gluten, tinh bột, đường, tinh bột, Lactose, nấm men và hương vị nhân tạo. Vì thế, các mẹ bầu hãy tin tưởng và trải nghiệm Ostelin trong suốt thai kì giúp các bà bầu và thai nhi khoẻ mạnh và phát triển tốt.

Tiếp đó là dòng sản phẩm Active Cal viên bổ sung Canxi hữu cơ hiếm có được nhập khẩu chính hãng từ Ý đầu tiên ở Việt Nam.


Active Cal viên bổ sung canxi dạng hữu cơ đầu tiên trên thế giới

Active Cal viên bổ sung canxi dạng hữu cơ đầu tiên trên thế giới


Giống như các vi chất, khoáng chất khác, Canxi tồn tại trong tự nhiên dưới dạng vô cơ và hữu cơ.

Do Canxi ở dạng liên kết với hợp chất hữu cơ nên rất dễ hoà tan và đễ dàng hấp thụ,sinh khả dụng cao.

Active cal một lọ 60 viên nang cứng, được nghiên cứu và sản xuất với công thức hoàn hảo, Canxi hữu cơ + Vitamin K2 + Vitamin D3 ít có sản phẩm nào có được công thức vượt trội đó.


Active cal được tin dùng trên thế giới

Active cal được tin dùng trên thế giới


Khi cơ thể mẹ không đáp ứng đủ Canxi cho thai nhi thì thai nhi sẽ thấy canxi trong xương của mẹ.

Do đó Vitamin D3 lúc này có vai trò rất quan trọng đó là giúp duy trì nồng độ Canxi trong máu, dẫn Canxi tới các sụn tăng trưởng, tăng cường hấp thụ Canxi và phốtpho khi gắn vào thành ruột k gây lên táo bón cho mẹ bầu và đặc biệt Vitamin D3 tham gia vào quá trình tạo xương cho cơ thể mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

Một công thức hoàn hảo không thể thiếu Vitamin K2, chức năng nổi bật của Vitamin K2 đối với mẹ bầu đó là khi gặp Canxi dư thừa trong máu và các vị trí khác ngoài hệ xương, răng khi đó nó sẽ chuyển gắn chúng về đúng vị trí cần thiết là khung xương.

Do đó Vitamin K2 bảo vệ thành mạch máu khỏi sự Canxi hoá, chống lại sự lắng đọng dư thừa Canxi, chống sỏi thận. Đúng là một sản phẩm tuyệt vời từ trong ra ngoài vừa an toàn vừa bổ sung đầy đủ cho mẹ bầu và thai nhi vậy các mẹ còn chờ đợi điều gì mà không trải nghiệm cùng Active cal.

Trong quá trình mang thai thì nhu cầu Canxi ở các giai đoạn là khác nhau, nó cũng được bổ sung một lượng nhỏ trong thành phần ăn, sữa mà các mẹ sửa dụng hằng ngày.

Nhu cầu đó sẽ được tăng lên dần, ở 3 tháng đầu nhu cầu Canxi vào khoảng 800mg/ ngày, giai đoạn 3 tháng tiếp theo vào khoảng 1000mg/ ngày, vào 3 tháng cuối thai kì rơi vào khoảng 1500mg/ ngày.

Tuy nhiên hàm lượng Canxi bổ sung qua bữa ăn khó có thể đong đếm được, vì thế các bà bầu chú ý cân bằng các nhóm chất khác trong bữa ăn, tránh tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng, tránh dư thừa quá nhiều canxi cũng sẽ ảnh hưởng tới thai nhi gây vôi hoá nhau thai.

Vì vậy để sự dụng Canxi an toàn nhất laf các mẹ dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa giúp bà bầu và thai nhi luônn khoẻ mạnh và phát triển tòn diện.

Như vậy việc bổ sung canxi tư nhiên qua thực phẩm hàng ngày như tôm, cua, cá, ngao, rau xanh, sữa chua... đã được tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến khích đối với tất cả mọi người nói chung, đặc biệt là bà bầu.

Các mẹ hãy nhanh tay đặt hàng ở Mombabycare để được tư vấn nhiệt tình, và có được mặt hàng chất lượng nhé

>>> Xem hết các nguồn dinh dưỡng cho mẹ và đặt mua cho mình nhóm thực phẩm thiết yếu cho mẹ bầu hoặc giúp mẹ phục hồi sau sinh



Mombabycare.vn

Bài viết cùng danh mục: