Bỉm Merries dùng được trong bao nhiêu tiếng ?

Bỉm Merries dùng được trong bao nhiêu tiếng, khi nào nên thay bỉm cho bé thường là những băn khoăn mà các mẹ hỏi đáp do đó hôm  nay Mombabycare xin gửi đến các mẹ những thông tin về bỉm Merries để các mẹ lưu tâm khi sử dụng.

Nhắc đến sản phẩm bỉm của Nhật Bản thì chắc chắn không thể thiếu được cái tên Merries vì công dụng tuyệt vời của chúng đem lại.

Bim Merries  là một trong những loại bỉm Nhật tốt nhất trên thị trường hiện nay và được các mẹ  tin dùng. Ngoài chất lượng sản phẩm, giá cả, thì các mẹ cũng cần quan tâm tới cách sử dụng bỉm. Bỉm Merries dùng được mấy tiếng, bỉm Merries bao lâu thay 1 lần?

Giới thiệu về bỉm Merries

Bỉm Merries là loại bỉm Nhật tốt nhưng có giá khá cao, với đặc tính 4 siêu – siêu mềm mại – siêu thông thoáng- siêu thấm hút – siêu linh hoạt cùng vạch báo thời gian giúp các mẹ biết được thời điểm nào cần thay tã cho bé thay vì tháo ra kiểm tra. Đây cũng là loại bỉm có khả năng chống hăm tốt nhất thị trường.

Bỉm Merries là dòng bỉm xách tay nội địa Nhật rất được ưa chuộng.

Cách chọn bỉm Merries để phù hợp với bé

Bỉm Merries trên thị trường có rất nhiều mẫu và nhiều size dành cho các lứa tuổi khác nhau. Các bậc phụ huynh nên dựa vào thông tin dưới đây để tìm hiểu và chọn đúng kích thước cho con mình.

Bỉm Merries NB 90 dành cho trẻ sơ sinh

Bỉm Merries size SS dán dành cho bé dưới 5kg.

Bỉm Merries size S dán cho bé 4 – 8kg

Bỉm Merries size M dán cho bé 6 – 11kg

Bỉm Merries size M quần cho bé 6 – 11kg

Bỉm Merries size L dán cho bé 9 – 14kg

Bỉm Merries size L quần cho bé 9 – 14kg

Bỉm Merries size XL quần 38 cho bé 12 – 20kg

Lưu ý: nên sử dụng tã dạng quần cho bé nếu như bé đã có thể bò vì khi đó trẻ rất hiếu động nếu dùng bĩm dạng dán sẽ dễ bị tuột. Và khi bé đi ngủ thì dùng loại bỉm dạng dán vì lúc này bé không vận động nữa và cũng tiết kiệm được một chút chi phí.

Bỉm Merries dùng được bao lâu

Sau khi đeo bỉm cho bé, thông thường các bậc phụ huynh nên thay sau khoảng từ 3 đến 4 tiếng là tốt nhất để tránh bị hăm tã.

Ngoài ra nếu bé đi nặng các mẹ cũng chú ý và lưu tâm thay tã ngay cho bé tránh trường hợp để lâu.

Các mẹ lưu ý theo thời gian để thay bỉm, tã cho bé để tránh bỉm tã ẩm ướt làm ảnh hưởng đến da bé nhé.

Ngoài ra trên thị trường cũng có rất nhiều hang bỉm Nhật Bản như Goon, Moony, Genki….. các bậc phụ huynh cũng nên tham khảo để có được sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của bé.

Mombabycare tự hào cung cấp các loại bỉm, tã giấy xách tay nội địa chủ yếu của Nhật Bản và bán cho các mẹ với giá 0đ vô cùng chất lượng các mẹ hãy lưu tâm và lựa chọn cho bé.

>>> Xem hết các loại bỉm, tã giấy đều là hàng nội địa xách tay Nhật chất lượng tuyệt vời nhất dành cho các bé. Mombabycare đang bán với giá gốc 0đ lợi nhuận.

Bài viết cùng danh mục: