bột ăn dặm ridielac gạo sữa giá bao nhiêu

Ridielac là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực bột ăn dặm được cung cấp bởi tập đoàn Vinamilk Việt Nam.

Với Bột ăn dặm Ridielac người dùng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng được nghiên cứu kỹ bởi Vinamilk với thành phần, nguồn dinh dưỡng hợp với thể trạng và sự phát triển tốt nhất của người Việt Nam.

Bột ăn dặm Ridielac có giá thành phải chăng hơn, so với các bột ăn dặm nhập khẩu khác thì mức giá hợp với túi tiền của số đông dân số nước ta.

Với nhiều hương vị khác nhau giúp các bé dễ dàng thay đổi vị giác và cảm nhận hương vị thức ăn, bột ăn dặm ridielac còn đa dạng cách đóng gói sản phẩm gồm : hộp thiếc và hộp giấy.

Hiện nay một trong các hương vị được ưa chuộng là vị Gạo Sữa.

Đây là hương vị khá độc đáo và lạ được dùng cho bé từ 6 đến 24 tháng tuổi dễ dàng tiêu hóa và hấp thu nhanh, giúp bé phát triển toàn diện.

Ngoài ra cho bé 6-24 tháng các mẹ tham khảo thêm các hương vị : Bột ăn dặm Ridielac 4 gói 3 vị ngọt, bột ăn dặm Ridielac yến mạch sữa, bột ăn dặm Ridielac gạo trái cây


Các hương vị thơm ngon của Bột ăn dặm Ridielac


Bột ăn dặm Ridielac còn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp phát triển Não bộ của bé với hàm lượng dưỡng chất được nghiên cứu và phát triển bởi Vinamilk giúp bé ăn ngon khỏe mạnh.

Cũng chính vì vậy thời gian qua đã có nhiều các mẹ có hỏi giá thành đang bán chính xác của Bột ăn dặm Ridielac hương vị Gạo Sữa

Bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều các gian hàng ảo bán hàng ảo bán những giá ảo phần đa số là sản phẩm hàng nhái, hàng thay date

Với giá rẻ dễ dàng lợi dụng niềm tin của các mẹ bỉm sữa không đi làm nên thường tiết kiệm cho chồng và bán rộng rãi trên thị trường gây mất an toàn, mất niềm tin của các mẹ vào thương hiệu.

Vậy bột ăn dặm Ridielac vị Gạo Sữa có giá bán bao nhiêu, được niêm yết trên thị trường là bao nhiêu

Xin thưa Mombabycare là đại lý số 1 của Vinalink chúng tôi cung cấp đủ loại bột ăn dặm, sữa đều có hóa đơn, chứng từ của nhà máy đầy đủ.

Do đó Mombabycare xin cung cấp giá bán niêm yết trên toàn quốc cho bột ăn Dặm Ridielac vị Gạo Sữa như sau :

Giá bán bột ăn dặm Ridielac Gạo Sữa : 42.000 vnđ ( giá của Mombabycare niêm yết bán toàn quốc )


Bột ăn dặm Ridielac Gạo Sữa giá niêm yết tại Mombabycare 42.000 vnđ


Đây là mức giá bán niêm yết được bán rộng rãi trên toàn quốc do Vinamilk cung cấp, ngoài ra tại một số siêu thị lớn, các trung tâm lớn giá bán có thể cao hơn không quá 60.000 vnđ các mẹ lưu ý.

Với các hàng có giá bán thấp hơn hoặc rẻ đột ngột các mẹ cần chú ý lưu tâm kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi mua bán.

Tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng tràn lan trên thị trường hãy là các mẹ bỉm sữa thông thái.

Chúc các mẹ nuôi bé mau ăn chóng lớn.

>>> Xem ngay chi tiết sản phẩm Bột ăn dặm Ridielac Gạo Sữa đang bán cực chạy tại Mombabycare với mức giá rẻ nhất

 

Mombabycare.vn

Bài viết cùng danh mục: